Phần mềm quản lý bán hàng
Mã SP: T656Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý bán hàng

Bạn đang quản lý một chuỗi các cửa hàng, siêu thị, quán cafe, shop thời trang… Với số lượng lớn các sản phẩm, dịch vụ và cửa hàng, bạn vẫn chưa tìm ra được giải pháp quản lý phù hợp. Bởi vậy, phần mềm quản lý bán hàng của Smart Sale ra đời nhằm mục đích giúp đỡ các chủ cửa hàng có thể quản lý dễ dàng hơn, khoa học hơn chỉ sau cái nhấp chuột.

TỔNG QUAN LỢI ÍCH PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

1 – Quản lý hóa đơn bán hàng

  • Quản lý việc bán hàng: Giúp tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống sẽ tự động hạch toán và đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.
  • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống giúp theo dõi tình trạng các đơn hàng.
  • Quản lý thu tiền: Bên cạnh ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống còn tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
  • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.
  • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn.

2 – Quản lý mua hàng

  • Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa, nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …
  • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …
  • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi.

3 – Quản lý khách hàng

  • Giúp ghi nhận, lưu trữ thông tin của khách hàng như tên, ngày sinh, số điện thoại, email, địa chỉ.
  • Giúp phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau.

4 – Quản lý kho hàng

  • Vấn đề tồn kho sẽ được giải quyết hiệu quả.
  • Bạn có thể luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.
  • Phần mềm sẽ hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết date.

5 – Quản lý nhân viên bán hàng

  • Quản ly hồ sơ nhân viên
  • Quản lý ca làm gắn với cá nhân và các hóa đơn tránh thất thoát và tính lương thưởng phạt.

6 – Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing

  • Phần mềm quản lý các chương trình khuyến mãi
  • Tích điểm cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
  • Giúp lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.

MỘT SỐ LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM 

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG

  • Giúp theo dõi lượng sản phẩm bán ra mỗi ngày, từ đó định hướng chiến lược lâu dài
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng mặt hàng.
  • Dễ dàng trao đổi công việc giữa các nhân viên và bộ phận trong doanh nghiệp.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng tùy trình phần mềm khi thay đổi quy trình công việc.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CỦA SMART SALE

Sử dụng phần mềm bán hàng của chúng tôi, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và thống nhất các quy trình bán hàng. Phần mềm thích hợp từ cửa hàng nhỏ đến doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy mọi thông tin chi tiết các bạn hãy liện hệ đến số Hotline: 0904.60.2282 và địa chỉ: 108A – Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn hiệu quả.

Bình luận