Phần mềm quản lý bảo hành
Mã SP: T1163Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý bảo hành

Trong quá trình bảo hành, các trung tâm bảo hành luôn trăn trở phải làm sao để quản lý và tối ưu được thời gian bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu này và tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bảo hành, Smart Sale sẽ cung cấp phần mềm quản lý bảo hành với các ưu điểm vượt trội

ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH

  •  Cung cấp quy trình bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại cho từng doanh nghiệp, giúp nhà quản lý thúc đẩy doanh thu, giảm thời gian và chi phí bảo hành cho doanh nghiệp.
  •  Quản lý song song dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành.Đồng bộ dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành giúp tìm kiếm nhanh thông tin của sản phẩm và khách hàng. 
  •  Thông tin được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại, giúp giảm thiếu thất thoát, và dễ dàng tìm ra quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
  •  Nhân viên ở các bộ phận thường xuyên báo cáo quá trình, mức độ hoàn thiện công việc khi có yêu cầu 
  •  Nắm bắt quản lý bảo hành một cách chặt chẽ bằng cách nắm bắt quy trình bảo hành của từng sản phẩm song song với việc giám sát công việc của nhân viên bảo hành. Từ đó, doanh nghiệp có thể nhắc nhở kỹ thuật đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc..
  • Tính toán khối lượng công việc đã hoàn thành và khối lượng công việc cần hoàn thành
  • Nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình trạng công việc, từ đó đưa ra kế hoạch hoàn thành công việc một cách cụ thể, chính xác.
  •  Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận, dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình thay đổi
  •  Hệ thống báo cáo thời gian thực.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG, NHÀ CUNG CẤP, DOANH NGHIỆP

Quản lý sản phầm và nhật ký bảo hành sản phẩm

  •  Quản lý đơn đặt hàng và quản lý thu tiền (thu công nợ, hệ thống hạch toán các khoản thu,…)
  •  Theo dõi nhật ký bảo hành và sử dụng dịch vụ.
  •  Quản lý sản phầm đã bán tại các trung tâm phân phối.
  •  Quản lý thông tin sản phẩm (series, imei, mẫu mã, màu sắc, ngày bán, thời gian bảo hành,… ).
  •  Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả ngay trên một phiếu mua hàng.

Khách hàng

  •  Quản lý phân nhóm khách hàng (khách buôn, khách lẻ, khu vực …), thông tin khách hàng
  •  Đối với khách hàng là công ty thì có thêm danh sách người liên hệ.
  •  Một khách hàng có thể vừa là khách hàng vừa là nhà cung cấp.
  •  Quản lý thông tin chi tiết nhà cung cấp 
  •  Quản lý tiếp nhận sản phẩm, đặt lịch hẹn thời gian bảo hành và bàn giao sản phẩm. 

QUẢN LÝ BẢO HÀNH

Danh mục dịch vụ

  •  Quản lý danh mục các công việc sửa chữa 

 Tiếp nhận sản phẩm

  • Quản lý thông tin tiếp nhận sản phẩm
  • Đánh giá hỏng hóc và lập báo giá cho khách hàng.
  • In phiếu tiếp nhận sản phẩm, tình trạng sản phẩm
  • Báo giá trước khi khách duyệt.

Lập báo giá cho khách hàng, bảo hiểm

  • In báo giá chuẩn cho khách hàng 
  • In lệnh sửa chữa
  • In phiếu xuất kho cho việc sửa chữa.
  • In hợp đồng sửa chữa ( nếu cần ).

Theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm

  •  Bàn giao sản phẩm 
  •  Theo dõi các sản phẩm đang bảo hành, thông báo và báo giá cho khách hàng khi có phát sinh trong quá trình sửa chữa.
  •  Tiến hành nghiệm thu, đánh giá nhân viên kỹ thuật bảo hành và bàn giao sản phẩm cho phòng bảo hành.
  •  In phiếu thanh toán, phiếu xuất xưởng sau khi sản phẩm bảo hành xong.

Quản lý bán hàng, xuất kho và dịch vụ

  •  Phân loại sẩn phẩm ( bảo hành, sửa chữa …).
  •  Cập nhật số liệu chi tiết các phụ tùng sản phẩm lưu kho .
  •  Báo cáo số tiền đã thu của khách hàng, tình hình bảo hành sản phẩm và tình hình bán hàng
  •  Báo cáo số lượng được khuyễn mãi,chiết khấu khi bán, phân tích bán hàng theo từng mặt hàng
  •  Báo cáo doanh thu bán hàng theo hóa đơn.
  •  Báo cáo doanh thu bán hàng theo ngày
  •  Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng mặt hàng, nhóm hàng, kho hàng.
  •  Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng khách hàng
  •  Báo cáo công nợ bán hàng nếu khách hàng mua chịu hoặc trả chậm. 

Quản lý nhập mua, nhập kho

  •  Cập nhật số liệu khi mua hàng 
  •  Báo cáo công nợ nhà cung cấp nếu mua nợ, số tiền trả nhà cung cấp 
  •  Báo cáo hàng nhập mua, số lượng khuyến mãi, chiết khấu,…
  •  Báo cáo phân tích mua hàng theo mặt hàng,nhà cung cấp,thời gian …

Quản lý kho

  •  Quản lý phân nhóm, phân loại phụ tùng hàng hóa .
  •  Quản lý thông tin chi tiết mặt hàng 
  •  Quản lý giá bán buôn giá bán lẻ đối với từng mặt hàng, phụ tùng, nhóm hàng cho từng loại khách hàng khác nhau

Quản lý nhân viên

  •  Quản lý nhân viên, hồ sơ nhân viên,, đánh giá nhân viên
  •  Quản lý hợp đồng nhân viên.
  •  Liên kết với máy chấm công, quản lý chấm công.
  •  Quản lý tiền lương theo chính sách của công ty, kết hợp với dữ liệu máy chấm công, nghỉ phép,..    

Quản lý kế toán

  •  Quản lý thanh toán, phân bổ doanh thu và hóa đơn mua hàng
  •  Theo dõi công nợ khách hàng
  •  Kết xuất các báo cáo kế toán theo yêu cầu
  •  Quản lý đề nghị thanh toán theo các hợp đồng ký với khách hàng
  •  Quản lý các nghiệp vụ kế toán thông dụng

QUẢN LÝ HỆ THỐNG, PHÂN QUYỀN, BẢO MẬT

Bảo mật

  •  Dữ liệu luôn luôn được tự động backup dự phòng thường xuyên.
  •  Công ty Smart Sale có chính sách bảo mật tuyệt đối dữ liệu của từng doanh nghiệp, khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
  •  Chỉ Admin mới có quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho người dùng.
  •  Tự động backup và phục hồi số liệu theo ngày.

Tiện ích

  •  Phần mềm có thể xuất trực tiếp ra excel, word, Pdf, mail,…
  •  Phần mềm có thể nhập các danh sách hàng hóa, khách hàng từ excel vào phần mềm.
  •  Lưu nhật ký sử dụng phần mềm của các thành viên khi đăng nhập và sử dụng phần mềm.
  •  In ấn liền nhiều phiếu thu, chi hoặc hóa đơn chỉ bằng một lệnh
  •  Xuất ra các báo giá cho nhiều khách hàng.
  •  Lọc dữ liệu, báo cáo tự động và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí.
  •  Tích hợp hệ thống VOIP giúp giao tiếp giữa các phòng ban và khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bình luận