Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng
Mã SP: T914Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng

Hiện rất nhiều cửa hàng thời trang, quán café, fast food…. ở Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ, đã phát triển thành cả một chuỗi gồm nhiều cửa hàng. Và chắc chắn những người chủ của các chuỗi cửa hàng này sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc quản lý, cũng như bù đầu với các khoản thu chi cho cả một chuỗi cửa hàng. Để xử lý lượng công việc đồ sộ và dường như không có hồi kết này công ty phần mềm Smart Sale đã xây dựng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để đáp ứng nhu cầu quản lý công việc phức tạp chỉ bằng vài cú nhấp chuột. 

MÔ TẢ CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

  • Mọi thông tin về cửa hàng, khách hàng và những thông tin có liên quan đều được lưu lại tránh thất thoát, và dễ dàng tìm lại khi cần thiết.
  • Giúp doanh nghiệp cắt giảm nhiều khâu làm việc, cũng như tăng sự kết nối thống nhất giữa các chuỗi cửa hàng với nhau, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ 
  • Quản lý, theo dõi lượng hàng bán một cách dễ dàng. Từ đó, đưa ra các chiến thuật kinh doanh hợp lý.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của mỗi mặt hàng.
  • Hệ thống phần mềm báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng chỉnh sửa phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

Quản lý bán hàng theo chuỗi

  •  Quản lý các đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quy trình xuất hàng của mỗi đơn hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng.
  • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận những thông tin thanh toán của khách hàng. Tự động hạch toán đưa vào doanh thu, công nợ của khách hàng.
  •  Quản lý thu tiền: ghi nhận những khoản thu từ khách hàng như công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán khoản thu theo một hay nhiều chứng từ.
  •  Quản lý phiếu chuyển kho, xuất kho và thống kê hàng tồn
  •  Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng trên một phiếu mua hàng.

Quản lý mua hàng

  •  Quản lý phiếu đặt hàng: Thông tin hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế, …
  •  Chức năng quản lý phiếu chi tiền: lưu trữ tất cả thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …
  •  Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng phát hiện lỗi

Quản lý kho hàng

  •  Giúp các nhà quản lý tối ưu bài toán tồn kho.
  •  Tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng từ kho này qua kho kia.
  •  Tính năng thêm mới phiếu xuất và nhập kho.
  •  Hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hay định kỳ, kiểm tra hàng tồn. Cảnh báo những mặt hàng còn tồn quá nhiều hay đã hết date.

Quản lý khách hàng

  •  Lưu trữ thông tin của khách hàng 
  •  Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng dựa vào các tiêu chí khác nhau.

Quản lý nhân viên

  •  Thông tin các nhân viên trong chuỗi cửa hàng, thông tin liên hệ cùng các thông tin liên quan
  •  Cập nhật tình hình làm việc, phân công công việc, thông báo tới nhanh chóng
  •  Đánh giá khả năng làm việc của từng nhân viên công ty, cửa hàng
  •  Quản lý hợp đồng nhân sự của nhân viên, lương, chấm công hàng ngày, nghỉ phép từ đó lên bảng chấm công tính lương theo tháng

TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG?

Phần mềm Faceworks là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện cho doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng có khả năng tùy biến cao nên số lượng tính năng phát triển không giới hạn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm Faceworks có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kĩ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/7.

Bình luận