Phần mềm quản lý công ty du lịch
Mã SP: T969Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý công ty du lịch

Phần mềm quản lý du lịch của Smart Sale giúp doanh nghiệp bạn giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh, đồng thời giải quyết vấn đề về nhân sự tiền lương, kế toán, tài sản,…

LỢI ÍCH PHẦN MỀM QUẢN LÝ DU LỊCH

Công cụ mạnh mẽ giúp ra quyết định kịp thời

– Hệ thống báo cáo điện từ cập nhật từng phút hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro.

Tăng nhanh việc xoay vòng nguồn vốn

– Cơ chế quản lý báo giá dịch vụ linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn luôn kiểm soát được chi phí và giá bán một cách chính xác và kịp thời.

Tập trung vào khách hàng với các dịch vụ được cải thiện

– Thông tin 360 độ về khách hàng. Cho phép người xem toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này.

Tích hợp thông tin với quy trình một cách thông suốt

– Thông tin tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác theo quy trình.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  •  Nhập danh sách khách hàng từ file excel.  Kiểm tra các thông tin về người đặt tour (cá nhân hay tổ chức), người đi tour (du khách)
  •  Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng…
  •  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý đối tác và nhà cung cấp

  • Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.
  • Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí…
  • Phân loại và tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v…
  • Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.

Quản lý request/booking

  • Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v…
  • Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.
  • Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.
  • Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).
  • Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.

Quản lý bán tour và dịch vụ

  • Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.
  •  Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour/nhà cung cấp, khách hàng.
  • Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách, quản lý hoạt động điều hành tour như lên lịch, báo cáo, phân công, giám sát công việc,…

Tính năng nâng cao

  • Quản lý chiến dịch marketing.
  • Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.
  • Báo cáo phân tích đa chiều, báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty
  • Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực.

TẠI SAO NÊN MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ DU LỊCH CỦA SMART SALE

Phần mềm quản lý du lịch sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Phần mềm chính là giải pháp toàn diện cho ngành quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành.

  • Đối với cấp lãnh đạo, phần mềm quản lý du lịch sẽ cung cấp một hệ thống báo cáo điện tử được cập nhật liên tục toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đặc biệt, phần mềm quản lý du lịch là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình nghiệp vụ đặc trưng của ngành du lịch và tính chất linh hoạt của ngành du lịch Việt Nam.

Do đó khi áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp sẽ giúp cho các phòng ban, nhân viện dễ dàng hợp tác và chia sẻ những thông tin cần thiết để hoàn thành công việc. Mọi thông tin giữa các bộ phận phòng ban hay nhân viên sẽ được trao đổi và luân chuyển nhanh chóng để hạn chế tối đa những rủi ro.  Đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí và quản lý mọi hoạt động kinh doanh 

Bình luận