Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép
Mã SP: T805Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép

Giầy dép là mặt hàng trong lĩnh vực thời trang, được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày. Giầy dép có nhiều loại, nhiều chất liệu, nhiều xuất xứ … tạo nên một thị trường giầy dép thời đa dạng và đầy màu sắc. Và đó cũng là lí do khiến công việc quản lý một cửa hàng giày dép trở nên khó khăn. Một số bất cập thể kể đến như:

  •  Khó kiểm soát về hàng hóa thực trong kho, không rõ ràng về lượng hàng tồn thực tế.
  •  Khối lượng công việc quá lớn làm nhà quản lý luôn thấy thiếu nhân sự làm việc có hiệu quả, từ đó dẫn tới tâm lý lo lắng về đội ngũ nhân sự, nhân viên bán hàng của mình.
  •  Do lo sợ không quản lý được nên kế hoạch mở rộng kinh doanh khó lòng thực hiện.
  •  Lượng công việc quá nhiều khiến thời gian thư giãn, dành cho cho gia đình và bản thân không có, làm ảnh hưởng tới sức khỏe thậm chí khủng hoảng về tinh thần.
  •  Một số nhà quản lý không có nghiệp vụ về kế toán nên đôi khi những bản báo cáo được gửi lên đều gây cảm giác khó hiểu, khó tránh sai sót. Thông thường, việc kiểm tra báo cáo kinh doanh đột xuất, không theo kỳ sẽ làm các doanh nghiệp cảm thấy khó hiểu.
  •  Nhiều nhà kinh doanh làm ăn phát đạt, doanh thu lớn và muốn mở rộng kinh doanh như do lo lắng về quản lý các chuỗi cửa hàng, chi nhánh sẽ khó khăn bởi khoảng cách nên kế hoạch đó phải gác lại chờ đến khi tìm được giải pháp phù hợp.

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép của Smart Sale ra đời nhằm giải quyết những khó khăn mà các nhà quản lý gặp phải đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý.

MÔ TẢ CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG GIÀY DÉP

Quản lý các sản phẩm

  •  Quản lý danh sách những sản phẩm, mặt hàng giày dép tồn trong kho
  •  Quản lý nhập xuất các sản phẩm
  •  Theo dõi, thống kê, báo cáo chi tiết về các mặt hàng sản phẩm

Quản lý nhân sự

  •  Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên
  •  Quản lý ca làm việc của nhân viên
  •  Báo cáo doanh thu, thưởng phạt đối với từng nhân viên

Quản lý khách hàng

  •  Quản lý thông tin khách hàng
  •  Phân loại khách hàng tiện cho việc chăm sóc
  •  Báo cáo chi tiết từng đơn hàng và thời gian mà khách hàng đã mua

Quản lý hóa đơn chứng từ

  •  Quản lý các hóa đơn, chứng từ đầu vào
  •  Phân loại hóa đơn, chia thành nhóm các giấy tờ chứng từ
  •  Quản lý những hóa đơn đầu ra, quản lý nhập xuất chứng từ

Quản lý nhà cung cấp

  •  Quản lý thông tin của nhà cung cấp
  •  Quản lý sản phẩm của nhà cung cấp
  •  So sánh giá sản phẩm giữa các nhà cung cấp

Quản lý khuyến mãi

  •  Tạo chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng
  •  Tạo các đợt khuyến mãi chiết khấu trên từng đơn hàng và các nhóm hàng
  •  Báo cáo từng đợt khuyến mãi, doanh thu và các đối tượng khách hàng

Báo cáo doanh thu, thống kê chi tiết

  •   Báo cáo nhân sự
  •  Báo cáo xuất – nhập – tồn
  •  Báo cáo chứng từ, hóa đơn
  •  Thống kê chi phí phát sinh của cửa hàng, chi tiết doanh thu, lãi lỗ, lợi nhuận 
  •  Hệ thống cảnh báo khi hàng tồn dưới định mức

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG GIÀY DÉP

  •  Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, không còn cảm thấy khối lượng công việc quá lớn.
  •  Tạo sự yên tâm cho khách hàng bởi phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa học khá chính xác
  •  Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn.
  •  Giảm thiểu thời gian quản lý 
  •  Báo cáo rõ ràng nhanh chóng.
  •  Nâng cao khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.
  •  Kiểm soát vấn đề xuất – nhập – tồn hàng hoá chặt chẽ.

TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG GIÀY DÉP?

Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Faceworks của Công ty cổ phần và dịch vụ Smart Sale , việc quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết! Các nhà quản lý cửa hàng sẽ không còn phải đau đầu với những phương pháp quản lý truyền thống như trước đây nữa. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với giải pháp phần mềm hiệu quả.

Bình luận