Phần Mềm Quản Lý Đại Lý
Mã SP: T1052Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần Mềm Quản Lý Đại Lý

Việc quản lý cửa hàng dù là cửa hàng nhỏ lẻ cũng đã khó song để quản lý một đại lý còn khó khăn gấp bội phần. Do đó cần quản lý số lượng hàng bán, sản phẩm, dịch vụ cùng cửa hàng của Đại lý mình mà được giải pháp phù hợp. Phần mềm quản lý đại lý Faceworks của Smart Sale ra đời nhằm giúp đỡ những chủ Đại lý dễ dàng quản lý đại lý của mình trở nên dễ dàng hơn bởi những đại lý có nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng phong phú rất dễ gây nhầm lẫn, mất quá nhiều thời gian để theo dõi tuy nhiên nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý đại lý của Smart Sale bạn sẽ dễ dàng thống kê sản phẩm của cửa hàng mình chỉ bằng vài cú click chuột.

MÔ TẢ CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐẠI LÝ

Quản lý công việc

  •  Quản lý thông tin công việc, kế hoạch, kết quả công việc gắn với từng nhân sự. Nhắc việc, nhắc sự kiện qua nhiều hình thức 
  •  Quản lý những công việc theo hợp đồng kinh doanh, dự án
  •  Quản lý Email của công ty
  •  Gửi SMS, Email khi có công việc mới hay sự kiện mới…

Quản lý khách hàng

  •  Quản lý thông tin khách hàng
  •  Quản lý việc bán hàng:tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn hàng ghi nhận thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống sẽ tự động hạch toán vào doanh thu và công nợ khách hàng.
  •  Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của mỗi đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng.
  •  Quản lý thu tiền: ghi nhận những khoản thu từ khách hàng như công nợ, thu tiền… hệ thống tự động hạch toán những khoản thu theo một hay nhiều chứng từ.
  •  Quản lý việc đổi trả hàng: hỗ trợ đổi trả hàng trên một phiếu mua hàng.
  •  Quản lý phiếu chuyển kho, xuất kho và thống kê hàng tồn.

Quản lý kho hàng

  •  Quản lý kho hàng giúp nhà quản lý tối ưu bài toán tồn kho.
  •  Tùy chỉnh chọn kho, luân chuyển hàng từ kho này qua kho kia.
  •  Tính năng thêm mới phiếu xuất và nhập kho.
  •  Hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hay định kỳ, kiểm tra tồn kho, cảnh báo mặt hàng nào tồn quá nhiều hay đã hết hạn sử dụng.

Quản lý mua hàng

  •  Quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin hàng hóa và nhà cung cấp, thuế VAT, …
  •  Tính năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ tự động lưu trữ tất mọi thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền gửi ngân hàng, tiền mặt…
  •  Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi phát sinh lỗi.

Quản lý nhân viên bán hàng

  •  Quản lý thông tin nhân viên trong doanh nghiệp
  •  Chấm công nhân viên theo ngày, lên bảng chấm công chi tiết
  •  Tự động tính lương, xuất bảng lương cho nhân viên trên cở sở chấm công tháng
  •  Quản lý hồ sơ nhân viên
  •  Quản lý ca làm của mỗi cá nhân và những hóa đơn tránh thất thoát, tính lương thưởng phạt

Quản lý các chương trình khuyến mãi, marketing

  •  Phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết.
  •  Tính năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng
  •  Tích điểm cho những khách hàng thân thiết của cửa hàng…

Có thể nói phần mềm quản lý đại lý của Smart Sale là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện để đáp ứng nhu cầu quản lý của đại lý với nhiều tính năng hữu ích, giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, phần mềm có tính năng tùy biến cao vì thế số lượng tính năng sẽ phát triển không giới hạn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Faceworks có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hơn nữa, bộ phận kĩ thuật của Smart Sale luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.

Bình luận