Phần mềm quản lý khách hàng
Mã SP: T866Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý khách hàng

Nguồn lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty chính là khách hàng. Một khi khách hàng càng nhiều thì nguồn lợi nhuận thu lại càng lớn. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng tăng lên thì các doanh nghiệp, công ty lại gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Vậy làm thế nào để lưu trữ, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng theo cách hiệu quả nhất? Công ty Cổ phần và Dịch vụ Smart Sale của chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng nhằm giải quyết tất cả những khó khăn trên.

Ta có thể kể đến một số khó khăn sau:

  • Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh khác.
  • Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp của bạn sẽ quản lý được các khách hàng tiềm năng cũng như quản lý được các cơ hội và còn hơn thế nữa
  • Nhân viên khi nghỉ việc thường mang theo khách hàng của công ty.
  • Thất lạc thông tin liên hệ với khách hàng cũ.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

1 – Quản lý khách hàng

  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm phân theo từng khu vực, loại hình kinh doanh…
  • Quản lý hồ sơ giao dịch và phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
  • Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
  • Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…
  • Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…
  • Quản lý cuộc hẹn với khách hàng.

2 – Chăm sóc khách hàng

  • Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng.
  • Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật.

3 – Quản lý marketing

  • Đánh giá khách hàng tiềm năng, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing.
  • Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng. 
  • Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng.
  • Gửi email marketing.

4 – Quản lý nhân viên

  •  Quản lý danh sách thông tin nhân viên, hoa hồng và user tương ứng với từng nhân viên
  •  Quản lý nhân viên nào chăm sóc khách hàng nào
  •  Quản lý xem hợp đồng ký được có sự tham gia của các nhân viên nào

5 – Hệ thống báo cáo

  •  Báo cáo danh sách khách hàng hiện có, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, năm, báo cáo lượng khách hàng tiềm năng.
  •  Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng.
  •  Báo cáo công nợ khách hàng.
  •  Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc .
  •  Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.

TẠI SAO NÊN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CỦA SMART SALE

Phần mềm quản lý khách hàng của Smart Sale có khả năng tùy biến cao, khi áp dụng phần mềm các bạn có thể tự tạo các module quản lý thích hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Phần mềm giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm các doanh nghiệp, công ty giảm thiểu thời gian cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Bình luận