Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Thú Y
Mã SP: T926Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Thú Y

Phần mềm quản lý phòng khám thú y được xem là phần mềm quản lý phòng khám thú y hữu ích được thiết kế và xây dựng bởi Công ty Cổ phẩn Dịch vụ và Công nghệ SMV Media. Phần mềm giúp chủ phòng khám quản lý một cách đồng bộ, thống nhất các dữ liệu liên quan tới thú cưng, khách hàng, lịch khám, quản lý đơn thuốc, lịch tiêm phòng,… Đây quả là một giải pháp tối ưu nâng cao chất lượng và dịch vụ của phòng khám bạn.

MÔ TẢ CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM THÚ Y

Quản lý khách hàng 

  •  Quản lý thông tin cá nhân, địa chỉ liên lạc, thú cưng gửi khám, tên thú cưng (nếu có), mã của thú cưng,…
  •  Quản lý thông tin thú cưng: mã, tên thú cưng, tuổi, giới tính, màu lông, giống, thông tin chủ, bệnh án,…
  •  Quản lý lịch hẹn khám, lịch tái khám.
  •  Quản lý lịch khám cho thú cưng tại nhà.
  •  Lưu lại lịch sử khám bệnh, theo dõi tình hình sức khỏe của thú cưng theo thời gian.
  •  Hẹn lịch tiêm phòng, giám sát và thống kê mũi tiêm.
  •  Thống kê nguồn khách hàng: thông tin thời gian, nguồn hình thành khách hàng, nhân viên tiếp nhận,…

Quản lý kho dược, vật tư

  •  Quản lý danh sách thuốc với các thông tin: tên thuốc, cách dùng,…
  •  Kiểm soát lượng thuốc còn lại trong kho để nhập kịp thời.
  •  Phân loại thuốc dựa trên nhiều tiêu chí: chức năng, nguồn gốc,…
  •  Quản lý trang thiết bị, vật tư phòng khám: ngày nhập, thời gian sử dụng, tình trạng, ngày bảo hành,…
  •  Kết nối dữ liệu những loại máy nội soi, xét nghiệm, máy siêu âm,…

Quản lý và kê đơn thuốc

  •  Thiết lập đơn thuốc gồm: thông tin thú cưng, triệu chứng, chuẩn đoán bệnh, danh sách thuốc, liều lượng, thời gian sử dụng,… ghi chú từ bác sỹ.
  •  Có thể sử dụng chữ ký điện tử trên toa thuốc.
  •  Hỗ trợ cảnh báo tương tác thuốc, những thuốc không hợp nhau, và tự động tính toán liều lượng thuốc.

Quản lý các dịch vụ

  •  Quản lý dịch vụ nội trú: danh sách phòng, chuồng cho thú cưng; lịch cấp phát thuốc, cho ăn; theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày,…
  •  Quản lý dịch vụ khách sạn thú cưng: danh sách phòng; chuồng cho thú cưng; thông tin khách hàng gửi thú;  lịch ăn uống, tắm rửa thú cưng;…
  •  Quản lý dịch vụ spa cho thú cưng: lưu lại yêu cầu của khách hàng, ghi chú tình hình sức khỏe của thú cưng để xem xét có tiến hành dịch vụ hay không,…

Quản lý tài chính

  •  Tính giá khám bệnh, giá dịch vụ tự động.
  •  Hóa đơn khám bệnh, hóa đơn bán thuốc.
  •  Ghi phiếu thu tiền – hoàn tiền, tạm ứng – hoàn ứng,…
  •  Tạo bảng biểu, biểu đồ, để dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động, thống kê doanh thu của phòng khám.

Những tính năng khác

  • Bộ lọc dữ liệu cùng chức năng tìm kiếm với những tiêu chí đa dạng, nhanh chóng tra cứu thông tin khách hàng, thông tin của thú cưng, lịch sử khám bệnh,…
  •  Quản lý nhân viên: Phần mềm tích hợp với máy chấm công, tính lương, sẽ tiết kiệm thời gian trong việc này.
  •  Khả năng phân quyền cho người dùng chi tiết trên từng hạng mục, người dùng có thể giới hạn khu vực xem dữ liệu, giới hạn quyền thao tác với dữ liệu, giúp chủ phòng khám có thể quản lý theo dõi tình hình nhân viên một cách tập trung vẫn đảm bảo việc bảo mật thông tin quan trọng.
  •  Khả năng tùy biến rất linh hoạt, không đi theo khuôn mẫu nhất định nào – đây là điều mà những phần mềm khác không có được. Faceworks được xây dựng dựa theo quy trình làm việc và nhu cầu chủ phòng khám nên phù hợp mọi loại hình phòng khám, dễ dàng thay đổi đế có thể đáp ứng nhu cầu của  phòng khám.
  •  Cho phép nhập dữ liệu từ tệp hoặc xuất dữ liệu ra file excel nhanh chóng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM THÚ Y

  •  Mọi thông tin về thú cưng, khách hàng, lịch khám, dịch vụ, đơn thuốc, và các thông tin khác đều được lưu lại trên hệ thống duy nhất của phần mềm, tránh việc thất thoát.
  •  Faceworks có thể sử dụng trên nhiều thiết bị, miễn là thiết bị này có kết nối internet.
  •  Giảm thiểu những công việc trùng lặp, tiết kiệm thời gian.
  •  Giao diện thân thiện, đơn giản, khả năng tùy chỉnh cao. Có thể sửa đổi phù hợp với các mô hình phòng khám, có thể thay đổi linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của phòng khám

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM THÚ Y?

Phần mềm là giải pháp phù hợp để giải quyết nhu cầu quản lý phòng khám. Nhờ khả năng tùy chỉnh linh hoạt không theo bất cứ khuôn mẫu nào, Faceworks sẽ được xây dựng chi tiết nhờ quy trình quản lý và các yêu cầu của chủ phòng khám, do đó mà người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm, không cần thay đổi quy trình quản lý của mình. Faceworks giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực cho công tác quản lý, mang lại phong cách làm việc chuyên nghiệp cho phòng khám. Hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp quản lý toàn diện này.

Bình luận