Phần Mềm Quản Lý Siêu Thị
Mã SP: T910Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần Mềm Quản Lý Siêu Thị

Phần mềm quản lý siêu thị của Công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ SMV Media ra đời nhằm mục đích giúp đỡ các nhà quản lý siêu thị có thể quản lý khối lượng sản phẩm khổng lồ một cách đơn giản và chuyên nghiệp. Nhờ phần mềm, chủ siêu thị vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm thiểu được chi phí trong việc quản lý của mình.

MÔ TẢ CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ

  • Quản lý khối lượng sản phẩm dễ dàng: dữ liệu, thông tin của siêu thị được lưu trữ trên hệ thống duy nhất. Từ đó, giúp chủ tiệm quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng.
  •  Quản lý công việc của siêu thị mọi lúc mọi nơi: không cần phải cài đặt phần mềm về máy, phụ thuộc vào một máy chủ, người dùng có thể truy cập hệ thống dữ liệu mọi lúc, mọi nơi, miễn là thiết bị có kết nối internet. Từ đó chủ siêu thị sẽ nhanh chóng phát hiện vấn đề và giải quyết kịp thời.
  •  An toàn, bảo mật: người dùng có thể giới hạn khu vực tra cứu, quyền thao tác dữ liệu đối với nhân viên khác. Điều này giúp có thể quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được những thông tin quan trọng.
  •  Linh hoạt: với đặc trưng là khả năng tùy biến linh hoạt, không đi theo một khuôn mẫu nào. Faceworks được xây dựng theo quy trình làm việc và nhu cầu của chủ siêu thị. Vì vậy nó phù hợp với mọi mô hình siêu thị và rất dễ thay đổi đế đáp ứng nhu cầu khách hàng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ

Quản lý hàng hóa

  •  Faceworks tích hợp với máy quét mã vạch, cho phép lập danh sách mặt hàng và tìm kiếm theo. Ví dụ như: tên, mã hàng, giá trị, số lượng, ngày nhập,…
  •  Phân loại hàng hóa theo thời gian nhập: cho phép nhập tồn đầu kỳ theo thời gian nhập mặt hàng, số lượng,… Nhằm đảm bảo một số hàng hóa là thực phẩm tươi sạch và dễ kiểm soát số lượng hàng tồn theo từng ngày nhập.
  •  Kiểm tra hàng hóa hết hạn: khả năng lưu dữ liệu nhập, xuất, tồn hàng ngày sẽ hỗ trợ kiểm tra lượng hàng tồn và thời gian tồn để biết hàng hóa nào còn sử dụng được, hàng hóa nào quá hạn sử dụng để lên kế hoạch tiêu hủy, đảm bảo chất lượng sản phẩm của cửa hàng và duy trì niềm tin với khách hàng.
  •  Đơn vị tính quy đổi linh hoạt: cho phép nhà quản lý tạo ra các đơn vị tính nhập – bán phù hợp. Tương ứng với đơn vị tính quy đổi. Faceworks sẽ tự tính giá trị hàng hoá, giảm thiểu thời gian tính toán cho nhân viên bán hàng.
  •  Chiết khấu giảm giá theo các chương trình khuyến mãi.
  •  Khai báo một hay nhiều mã vạch theo đơn vị cung cấp.
  •  Quản lý, lưu lại lịch sử tác động lên mỗi mặt hàng.

Quản lý bán hàng

  • Quản lý hóa đơn với những thông tin. Ví dụ như: Số hóa đơn; Tên hàng; lượng hàng; Giá; Nhân viên bán, Thời gian bán,…
  •  Chiết khấu các mặt hàng trực tiếp hoặc trên mỗi đơn hàng.
  •  Quản lý danh mục hóa đơn, cho phép tìm kiếm, tra cứu với bộ lọc đa dạng.
  •  Hỗ trợ xuất ra file excel phiếu mua bán hàng, danh mục tồn kho.

Quản lý kho

  •  Phần mềm tích hợp máy quét mã vạch cập nhật tình hình xuất – nhập kho thay việc phải ghi chép thủ công.
  •  Quản lý thông tin hàng hóa: mã hàng, tên hàng, số lượng, xuất xứ, đơn vị tính, ngày nhập,… Hỗ trợ xuất dữ liệu ra file excel.
  •  Quản lý việc xuất trả nhà cung cấp; quản lý xuất chuyển nội bộ.
  •  Kiểm kê: tình hình hàng hóa đã bán tích hợp với mã vạch để thống kê, quản lý hàng tồn một cách chính xác.
  •  Báo cáo hàng tồn kho theo định mức, thống kê tình hình bán hàng theo thời gian. Từ đó giúp quản lý lên kế hoạch đặt hàng và nhập về phù hợp theo nhu cầu khách hàng.

Quản lý tài chính

  •  Quản lý lịch sử chi tiêu 
  •  Cập nhật thu nhập theo ngày, tháng,năm.
  •  Tích hợp máy quét mã vạch, giúp xuất hóa đơn bán hàng một cách nhanh chóng: kê khai chi tiết thời gian bán, sản phẩm, số lượng, thành tiền, người bán, tiền khách đưa, tiền trả lại,…
  •  Quản lý công nợ.
  •  Lưu lại lịch sử giao dịch nhằm phục vụ nhu cầu kiểm tra, kiểm soát.
  •  Thống kê lỗ/lãi theo thời gian: ngày, tháng, năm.
  •  Hệ thống bảng biểu đa dạng, dễ dàng tạo báo cáo tài chính.

Quản lý khách hàng

  •  Tạo những chương trình tích điểm, quản lý thẻ khách hàng thân thiết, khách hàng VIP
  •  Tạo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.
  •  Thông báo trên trang chủ sinh nhật của khách hàng từ đó sẽ gửi E-mail, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc tạo nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng vào dịp sinh nhật.
  •  Quản lý những chương trình khuyến mãi khác phù hợp với mục đích kinh doanh.

Tính năng khác

  •  Quản lý nhân viên: Phần mềm tích hợp với máy chấm công, tính lương
  • Quản lý thời gian đi làm của nhân viên và tính lương cho nhân viên rất nhanh chóng, chính xác
  •  Quản lý nhà cung cấp: quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp; hỗ trợ tìm kiếm hơp đồng dựa trên nhiều tiêu chí đa dạng
  •  Hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp người dùng viết các báo cáo tài chính dễ dàng, nhanh chóng.
  •  Bộ lọc dữ liệu cùng chức năng tìm kiếm dưới nhiều tiêu chí đa dạng, nhanh chóng tra cứu thông tin hàng hóa.
  •  Cho phép nhập dữ liệu từ tệp hoặc xuất dữ liệu ra file excel .
  •  Khả năng phân quyền chi tiết, việc quản lý được đồng bộ mà vẫn bảo mật những thông tin quan trọng.
  •  Khả năng tùy biến của phần mềm khá linh hoạt, không theo khuôn mẫu nào – điều mà những phần mềm khác không làm được.
  • Phần mềm được xây dựng dựa trên quy trình làm việc và nhu cầu chủ cửa hàng nên phù hợp mọi mô hình cửa và dễ thay đổi đế đáp ứng nhu cầu của cửa hàng. 

TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ?

Với những tính năng nổi bật là tùy biến linh hoạt phần mềm xủa chúng tôi phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Faceworks được xây dựng dựa trên quy trình làm việc cùng yêu cầu của khách hàng. Vì vậy phù hợp với mọi mô hình siêu thị. Với giá vô cùng cạnh tranh, bộ phận hỗ trợ 24/7, chắc chắn rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định lựa chọn dùng sản phẩm của công ty.

Bình luận