Phần mềm quản lý Thẩm mĩ viện
Mã SP: T920Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý Thẩm mĩ viện

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và sử dụng thường xuyên trong xã hội hiện đại hiện nay. Chính vì vậy, các thẩm mỹ viện ngày một phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Với vai trò là người quản lý bạn đã tìm cho mình một giải pháp quán lý hiệu quả chưa? Nếu chưa thì hãy để Phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện của Smart Sale giúp bạn nhé.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THẨM MỸ VIỆN

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Nắm bắt mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng.
  • Phân tích tần suất khách đến theo từng nhóm, phân loại khách…
  • Quản lý, tiếp nhận khách hàng (khách mới, khách cũ), nhật kí giao dịch khách hàng và chi tiết thông tin khách hàng.
  • Phiếu đánh giá, khảo sát khách hàng, báo cáo tình hình tăng giảm sử dụng dịch vụ của khách hàng

Quản lý danh sách hẹn

  •  Thiết lập giường, phòng theo mô hình kinh doanh riêng
  •  Thêm, xóa, sửa cuộc hẹn
  •  Lưu giữ chi tiết cuộc hẹn của khách hàng, hiển thị trạng thái cuộc hẹn
  •  Tự động hiển thị thông báo nhắc nhở khi có cuộc hẹn sắp diễn ra, liệt kê danh sách chuyên viên để thực hiện từng cuộc hẹn
  •  Liệt kê danh sách cuộc hẹn đã xác nhận diễn ra trong ngày, tuần…

Quản lý gói dịch vụ

  • Quản lý gói dịch vụ theo nhiều tiêu chí: mã gói dịch vụ, tên dịch vụ, mã hóa đơn, mã khách hàng, tên khách hàng…
  •  Quản lý thông tin số lần đã sử dụng dịch vụ và số lần còn lại tự động được cập nhật
  •  Quản lý số tiền thanh toán và còn nợ của mỗi khách hàng
  •  Cho phép trả lại gói dịch vụ khi chưa sử dụng hoặc đang sử dụng
  •  Quản lý gia hạn gói dịch vụ, tiền hoa hồng cho từng chuyên viên và thiết lập mức hoa hồng đối với từng dịch vụ.
  •  Lưu trữ chi tiết dịch vụ chuyên viên đã thực hiện: mã hóa đơn, tên dịch vụ, ngày thực hiện, chuyên viên thực hiện với mỗi lần sử dụng

Quản lý sản phẩm

  • Quản lý nhóm sản phẩm, giá sản phẩm, tên sản phẩm, mã sản phẩm,….
  • Thiết lập được mức tiêu hao nguyên liệu đối với từng sản phẩm,dịch vụ
  • Quản lý giá từng sản phẩm, thiết lập mức hoa hồng cho chuyên viên khi bán được
  • Quản lý nhóm dịch vụ
  • Quản lý quá trình đặt hàng

Quản lý thẻ khách hàng

  • Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần,
  • Quản lý thẻ giá trị, voucher giảm giá.
  • Theo dõi công nợ thẻ, doanh thu thẻ
  • Theo dõi nhật ký sử dụng thẻ.
  • Chiêt khấu cho nhân viên bán và nhân viên thực hiện thẻ.

Quản lý bán hàng, thu ngân

  • Quản lý nhiều hình thức thanh toán khác nhau ( Tiền mặt, tiền gửi, thẻ voucher, thẻ giá trị…), quản lý bán hàng, hóa đơn thanh toán, hóa đơn thu ngân
  • Theo dõi khách đang thực hiện dịch vụ, công đoạn, định mức.
  • Quản lý đánh giá, ý kiến khách hàng sau khi thực hiên dịch vụ.

Báo cáo tổng hợp, thống kê lãi, lỗ

  • Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động kinh doanh của Thẩm mỹ viện
  • Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu lãi lỗ theo từng ngày, tháng, năm…
  • Báo cáo bảng lương, phụ cấp…
  • Báo cáo tần suất khách hàng đến
  • Báo cáo chăm sóc khách hàng.
  • Biểu đồ bán hàng, so sánh, thống kê hàng bán… và nhiều báo cáo khác.

TIỆN ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THẨM MỸ VIỆN

  • Quản lý dữ liệu thống nhất: mọi dữ liệu, thông tin của trung tâm spa, thẩm mỹ đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, bạn có thể dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng
  • Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi: bạn có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu mọi lúc, mọi nơi, miễn là có thiết bị kết nối internet (laptop, pc, smartphone, ipad,…).
  •  An toàn, bảo mật: Với vai trò là admin, bạn có thể giới hạn tra cứu và quyền thao tác dữ liệu đối với các người dùng khác. Điều này giúp thông tin được bảo mật an toàn
  • Tinh tế, linh hoạt: với đặc trưng là khả năng tùy biến linh hoạt, phần mềm được xây dựng theo quy trình làm việc và yêu cầu của bạn nên phù hợp với mọi mô hình trung tâm spa, thẩm mỹ và dễ dàng thay đổi đế đáp ứng nhu cầu từ phía bạn

TẠI SAO NÊN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ THẨM MỸ VIỆN

Có thể nói phần mềm quản lý của Smart Sale là giải pháp phần mềm phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của các thẩm mỹ viện. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng với mức giá cả vô cùng hợp lý. Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ đến số Hotine để được tư vấn trực tiếp nhé.

Bình luận