Phần mềm quản lý thư viện
Mã SP: T740Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý thư viện

Công nghệ ngày càng phát triển bao nhiêu thì việc tìm kiếm thông tin càng dễ dàng bấy nhiêu. Ngày nay, các thư viện được nâng cấp hơn rất nhiều. Chúng được kết nối internet với các đâu sách để thuận tiện hơn cho hoạt động tìm kiếm. Với phương pháp quản lý thủ công thì rất khó để có thể quản lý được hàng trăm, ngàn đầu sách. Với tính ứng dụng cao, quản lý dễ dàng, phần mềm quản lý thư viện của chúng tôi đã và đang được sử dụng rất nhiều tại các thư viện trên toàn quốc.

Chức năng của phần mềm quản lý thư viện

 1 – Quản lý thông tin bạn đọc

  • Phân loại từng đối tượng độc giả khác nhau như: độc giả là sinh viên, cán bộ giáo viên, các đối tượng khác…
  • Cho phép tìm kiếm hồ sơ, thông tin bạn đọc theo nhiều trường dữ liệu khác nhau. Hỗ trợ tìm kiếm được dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hồ sơ bạn đọc được quản lý chặt chẽ bởi nhân viên được phân quyền quản lý bạn đọc. Việc cập nhật, sửa, xóa thông tin được cập nhật nhanh chóng, chính xác.

2 – Quản lý thẻ thư viện

  • Hệ thống cho phép in và cấp thẻ cho bạn đọc mới, ứng dụng mã vạch trong việc quản lý thẻ bạn đọc cũng như các dịch vụ mượn, trả và gia hạn tài liệu, ngoài ra phần mềm của chúng tôi còn hỗ trợ nhân viên thư viện gia hạn thẻ bạn đọc nhanh chóng trong quá trình phục vụ khi thẻ hết hạn sử dụng.

3 – Quản lý mượn, trả sách

  • Quản lý số lượng sách độc giả được phép mượn tối đa và tối thiểu
  • Quản lý số sách bạn đọc mượn, trả của thư viện, số giờ cả số lượng đầu sách độc giả mượn

4 – Quản lý sách

  • Quản lý mã sách, tên sách, thể loại, ngôn ngữ, tác giả, người dịch, nhà xuất bản, số lượng…
  • Quản lý chi tiết về sách như hư hỏng, tổn thất, mất sách…

5 – Tiện ích khác và thống kê, in báo cáo

  • Quản lý bạn đọc đến thư viện theo học kỳ, thời gian mượn trả sách theo nội quy riêng từng thư viện. Quản lý số lượng sách độc giả được phép mượn tối đa và tối thiểu.
  • Thống kê số sách mượn, mất theo định kỳ, báo cáo theo thể loại sách…
  • Báo cáo tổng hợp các vốn tài liệu có trong thư viện.
  • Cho phép thư viện thống kê, báo cáo tình hình, sử dụng các nguồn quỹ bổ sung nhanh chóng, chính xác.
  • Hỗ trợ danh sách các báo cáo có sẵn theo chuẩn nghiệp vụ thư viện. Thống kê danh sách tài liệu thư viện theo loại hình, vị trí lưu trữ, ngôn ngữ…
  • Hệ thống cung cấp công cụ cho phép thư viện tự thiết kế mẫu báo cáo riêng phù hợp với đặc thù riêng của từng thư viện. Cho phép cập nhật, chỉnh sửa hay xóa đi mẫu báo cáo trong hệ thống nhanh chóng, dễ dàng.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN

  • Phân quyền sử dụng hệ thống để đảm bảo tính bảo mật: Quyền người sử dụng và quản lý.
  • Quản lý thông tin, thời gian mượn sách, trả sách
  • Dễ dàng tùy trình phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.
  • Giao diện đơn giản dễ cài đặt và sử dụng
  • Tiết kiệm tối đa nguồn lực và thời gian.
  • Thông tin về mã sách được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại.
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và các ca làm.

Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý thư viện của Smart Sale

Phần mềm quản lý thư viện của Smart Sale giúp hỗ trợ tối đa cán bộ quản lý nguồn tài nguyên trong thư viện nhanh chóng và chính xác. Giúp ban lãnh đạo đưa ra những quyết định kịp thời trong việc bổ sung nguồn tài nguyên mới cũng như mất mát, hư hỏng trong thư viện.

Có thể nói phần mềm quản lý thư viện của Smart Sale là giải pháp phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của bạn. Phần mềm với rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, thống nhất theo một quy trình nhất định để tránh xảy ra nhầm lẫn. 

Bình luận