Phần mềm quản lý vàng bạc
Mã SP: T1080Đặt mua
Báo Giá Đăng Kí Dùng Thử
Danh mục: Phù hợp với các lĩnh vực
.




MÔ TẢ

Phần mềm quản lý vàng bạc

Việc quản lý các cửa hàng vàng bạc đá quý gặp phải rất nhiều khó khăn bởi tính chất đặc biệt quý giá của mặt hàng này. Việc quản lý bán hàng, nhân sự, quản lý đối tác và nhà cung cấp… đòi hỏi nhà quản lý phải thật tinh tường, để chiến lược đúng đắn.

Bạn đang quản lý một hay một chuỗi các cửa hàng vàng bạc đá quý. Bạn chưa tìm được giải pháp phù hợp để quản lý số lượng hàng bán, các sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, đối tác và cửa hàng của công ty mình. Nếu chưa tìm ra một giải pháp công nghệ thông tin hoàn hảo thì hãy để Phần mềm quản lý công ty vàng bạc của chúng tôi giúp bạn.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG TY VÀNG BẠC

  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng mặt hàng, quản lý chuỗi mặt hàng
  • Quản lý, theo dõi lượng hàng bán dễ dàng. Từ đó, đưa ra những chiến thuật kinh doanh hợp lý.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng mặt hàng, quản lý chuỗi mặt hàng
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận, tùy chỉnh phần mềm khi công việ thay đổi
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Tất cả mọi thông tin đều được lưu lại trên phần mềm tránh thất thoát, và người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG TY VÀNG BẠC 

Quản lý bán hàng

  • Quản lý đơn đặt hàng: Giúp quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng, theo dõi tình trạng của các đơn hàng.
  • Quản lý thu tiền: ghi nhận thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
  • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ đổi/trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.
  • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn.
  • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo lập phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng, ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng.

Quản lý mua hàng

  •  Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Lưu trữ các thông tin về hàng hóa, nhà cung cấp và tiền thuế VAT, …
  •  Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng. Bên canh đó, phần mềm cong có chức năng quản lý phiếu trả hàng khi hàng xuất hiện lỗi.

Quản lý khách hàng

  •  Quản lý các thông tin của khách hàng như: tên, ngày sinh, số điện thoại, email, địa chỉ, quản lý hồ sowgiao dịch của khách hàng theo từng tiêu chí nhất định

Quản lý kho hàng

  • Kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết hạn.
  • Tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.
  • Thêm tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing

  • Quản lý các chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng thân thiết.
  • Giúp lưu trữ thông tin khách hàng trên cửa hàng.
  • Tích điểm cho từng khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng…

Các tính năng nổi bật khác

  • Giúp lên lịch, quản lý công việc của cá nhân và của toàn doanh nghiệp
  • Lưu trữ và tìm kiếm nhanh chóng hồ sơ tài liệu, tiện lợi, đa dạng các tiêu chí
  • Tạo lập và quản lý các thông tin người dùng, nhân viên
  • Hệ thống giúp lên các báo cáo, quyết định, báo giá, giấy tờ,… nhanh chóng, kịp thời, phù hợp với nhu cầu của người dùng
  • Khả năng phân quyền của phần mềm giúp các nhà quản lý vẫn có thể theo dõi tình hình một cách tập trung mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin quan trọng
  • Khả năng tùy biến của phần mềm rất linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định nào nên phù hợp với nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi loại doanh nghiệp và dễ dàng thay đổi đế đáp ứng nhu cầu từ phía doanh nghiệp

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀNG BẠC

Phần mềm quản lý của Smart Sale là giải pháp phần mềm phù hợp nhất của công ty vàng bạc. Phần mềm đáp ứng nhiều tiện ích, xóa bỏ mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Thêm vào đó, phần mềm rất thân thiện với người dùng. Dễ dàng sử dụng và có khả năng tùy biến cao giúp phần mềm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu. Sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ững nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất của doanh nghiệp.

Bình luận